Home » Du lịch trong nước » Điểm du lịch mới tại Hải Phòng, đảo Vũ Yên xinh đẹp

Điểm du lịch mới tại Hải Phòng, đảo Vũ Yên xinh đẹp

Ở Hải Phòng không chỉ có Đồ Sơn đẹp mà còn có đảo Vũ Yên. Đây là một địa điểm mới được tỉnh Hải Phòng khai tiềm năng du lịch. Thêm địa điểm mới này du khách có thể thoải mái tham quan theo ý của mình.

Ra đảo Vũ Yên đi bằng gì?

Đảo Vũ Yên cách Hà Nội không xa vì thế khi muốn thực hiện chuyến du lịch đông người đến đảo Vũ Yên bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Hải Phòng của công VNC để đi. Với dịch vụ thuê xe của mình, chúng tôi đảm bảo sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời của du khách.

Điểm du lịch mới tại Hải Phòng, đảo Vũ Yên xinh đẹp 1

Đảo Vũ Yên nằm ở một vịt trí rất đẹp, có những dòng sông uốn lượn bao quanh lại là địa điểm có vị trí giao thông thuận lợi dễ dàng di chuyển xe cộ. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách.

Khu vui chơi giải trí tuyệt vời ở Vũ Yên

Theo thông tin dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Hải Phòng nắm được thì dự án khu vui chơi giải trí, nhà ở, công viên sinh thái trên đảo Vũ Yên đã được nhà nước đầu tư phê duyệt.

Điểm du lịch mới tại Hải Phòng, đảo Vũ Yên xinh đẹp 2

Dự án này rộng đến 870ha, lại nằm ở địa điểm của 3 sông sống Cấm – ruột lợn – bạch đằng, dự án hội tụ đầy đủ những thuận lợi về thiên nhiên, hệ sinh thái để phát triển.

Nếu đến đây du khách sẽ có những chuyến nghỉ dưỡng rất tuyệt vời. Với những em bé nhỏ có thể thoải mái thưởng thức thủy cung, công viên nước, khu ẩm thực, mua sắm.

Đặc biệt với mục tiêu bảo vệ thiên nhiên hoang dã đây hứa hẹn sẽ là điểm tham quan lý tưởng cho những người yêu động vật hoang dã, yêu thiên nhiên.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?