Home » Event & Teambuilding » Kịch bản tổ chức Gala Dinner

Kịch bản tổ chức Gala Dinner

Tổ chức Gala dinner đã và đang trở thành hoạt động không thể thiếu tại nhiều tổ chức và doanh nghiệp hiện nay, sự kiện này nhằm gặp mặt, tri ân thành tích của các cá nhân, đơn vị xuất sắc trong suốt thời gian làm việc vất vả.

Không giống như Year End Party, Gala dinner có thể tổ chức ở bất kì thời gian nào trong năm, có thể kết hợp với hoạt động du lịch thường niên hay bữa tiệc tri ân khách hàng trịnh trọng, …

 

Để tổ chức Gala dinner thành công bạn cần phải có kịch bản tổ chức gala dinner rõ ràng và chi tiết nhất để quá trình tổ chức diễn ra thành công và tốt đẹp. Vậy kịch bản gala dinner cần những gì?

Một chương trình Gala dinner thành công ngoài yếu tố con người, kỹ thuật thì thứ tất yếu phải kể đến chính là một kịch bản tổ chức gala dinner rõ ràng và chi tiết. Điều này sẽ giúp quá trình tổ chức sự kiện diễn ra tốt đẹp và xuyên suốt. Vậy để xây dựng kịch bản Gala Dinner cần làm rõ những vấn đề gì?

1. Xác định nhu cầu của khách hàng

Thoả mãn nhu cầu của khách hàng là thành công đầu tiên của sự kiện được tổ chức, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu của khách hàng, khả năng chi trả cũng như văn hoá doanh nghiệp này.

2. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Có rất nhiều hình thức tổ chức Gala dinner, do vậy bạn nên dựa vào loại hình này để lựa chọn địa điểm tổ chức gala dinner cho phù hợp, có thể là trong hội trường, khách sạn, bể bơi hay ngay trên bãi biển. Ngoài ra bạn cũng nên khảo sát kỹ về địa điểm tổ chức sự kiện và thời tiết để lên các phương án bố trí phù hợp.

3. Âm thanh và ánh sáng

Trong chương trình gala dinner, người tổ chức cần có kế hoạch chuẩn bị về âm thanh, ánh sáng phù hợp với kịch bản chương trình. Âm thanh và ánh sáng không được che lấp khán giả ngồi dưới, và ngược lại MC có thể nắm bắt được tâm lý khán giả để điều chỉnh nhịp độ cho phù hợp.

Kịch bản Gala

4. Nội dung chương trình hấp dẫn

Một kịch bản gala dinner phong phú và hấp dẫn sẽ giúp các hoạt động trong chương trình trở lên náo nhiệt hơn, các gameshow phù hợp và hướng tới khán giả, tuy nhiên cũng cần kết hợp những khoảng thời gian phù hợp để BTC chương trình có thời gian phát biểu, tôn vinh các cá nhân, đối tác của mình vì đây mới chính là mục đích của đêm gala dinner.

NETVIET Event  xin gửi tới quý khách hàng kịch bản tổ chức gala dinner mẫu để tham khảo.

STTKỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH GALA DINER
THỜI GIANNỘI DUNGDIỄN BIẾNÂM THANHGHI CHÚ
117h00 – 18h00Test chương trìnhToàn bộ Ekip thực hiện có mặt tại sân khấu để kiểm tra lại toàn bộ các công việc – Âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhân sự, đồ ăn, đồ uống, …..vvvKỹ thuật ATAS thử thiết bị để tổ chức
218h00 – 18h30Đón khách tại
tham dự
 Quý khách di chuyển về khu vực bàn tiệc, ổn định chỗ ngồi DJ khởi động đêm tiệc Những bản nhạc sôi động
318h30 – 18h50Khai mạc * MC xuất hiện trên sân khấu. Cám ơn sự có mặt của quý khách.
– MC giới thiệu về ý nghĩa của buổi lễ.
 Chuẩn bị âm thanh cho phần mở màn DJ linh hoạt theo yêu cầu
418h50 – 19h00Phát biểu Giới thiệu ban lãnh đạo lên phát biểu và khai tiệc  Nhạc cho lãnh đạo lên sân khấu + Tín hiệu cho Micro của MC và phát biểu.
519h00 – 19h20Vinh danh Vinh danh nhân viên xuất sắc đã cống hiến nhiều tâm huyết và cố gắng cho sự phát triển của công ty. ATAS linh hoạt Danh sách khen thưởng.
619h20 – 20h00Dùng tiệc Nhạc nhẹ
720h00 – 20h20 Game show * MC tổ chức trò chơi sân khấu cho quý vị với những trò chơi hấp dẫn:
– Rap IQ
– Vũ điệu hóa đá
 Nhạc theo MC yêu cầu 2 phần quà ( khách hàng chuẩn bị )
820h20 – 20h25 Bốc thăm trúng thưởng Bốc thăm trúng thưởng giải khuyến khích Nhạc hồi hộp Cơ cấu giải thưởng
920h25 – 20h45 Game show MC tổ chức chơi trò chơi sân khấu:
– Vỗ béo thần tài
 Nhạc theo MC yêu cầu 1 phần quà. ( khách hàng chuẩn bị )
1020h45 – 21h00 Bốc thăm trúng thưởng Bốc thăm trúng thưởng giải ba và giải nhì. Nhạc hồi hộp Cơ cấu giải thưởng
1121h00 – 21h20 Văn nghệ Tiết mục văn nghệ đến từ công ty Nếu có
1221h20 – 21h30 Bốc thăm trúng thưởng Bốc thăm trúng thưởng giải nhất Nhạc hồi hộp Cơ cấu giải thưởng
1321h30 – 22h00karaokeQuý khách hát karaoke tự do
1422h00Kết thúc MC mời mọi người cùng lên sân khấu để chụp ảnh lưu niệm tạm biệt khách tham dự

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm công ty dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hãy vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?