Home » Du lịch trong nước » Du lịch Cô tô » Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm hè 2017

Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm hè 2017

 

     Cô Tô đã thu hút hàng ngàn khách du lịch bởi vẻ đẹp còn rất hoang sơ, những bãi biển đẹp như Vàn Chảy, Hồng Vàn với nước biển xanh, sóng nhẹ, bãi cát trắng và những rạn san hô tuyệt đẹp quanh đảo. Leo lên ngọn hải đăng Cô Tô bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xung quanh đảo với núi, biển và cả những hòn đảo nhỏ phía xa xa. Bình minh và hoàng hôn ở Đảo Cô Tô cũng là một nét độc đáo. Dậy thật sớm, đạp xe ra bờ biển ngắm những tia nắng đầu tiên hay chụp những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển cùng bạn bè buổi chiều muộn chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên đối với mỗi du khách. Hãy để Netviet travel đưa bạn đến trải nghiệm miền đất hứa Cô Tô.

NGÀY 01: HÀ NỘI – VÂN ĐỒN – CÔ TÔ (ĂN TRƯA, TỐI)

06h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Cái Rồng

Du lịch Cô Tô giá rẻ
Du lịch Cô Tô giá rẻ

11h15: Đến cảng Cái Rồng, đoàn ăn trưa thưởng thức những món ăn tươi ngon mang đậm hương vị biển với phong cách phục vụ tận tình từ Nhà hàng nằm ngay cảnh bến cảng ra tàu.

12h30: Sau khi ăn trưa, quý khách lên tàu cao tốc đi thăm đảo CÔ TÔ (thời gian lên Tàu có thể thay đổi tuỳ thuộc vào thời tiết). Trên đường đi, quý khác thỏa thích ngắm vẻ đẹp của Vịnh Bái Tử Long với hàng trăm ngọn núi lớn nhỏ.

13h40: Tàu cập bến cảng, xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ  ngơi sau một hành trình dài.

15h00: Quý khách chuẩn bị đồ bơi xe đưa quý khách đi thăm Cầu Mỹ, Bãi Đá, Đê chắn sóng với những bãi đá tự nhiên rất là đẹp.

16h00: Xe đưa quý khách đến Bãi tắm Hồng vàn– bãi là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất ở nơi đây. Quý khách tự do tắm biển.

19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng,  tự do khám phá huyện đảo về đêm, thong dong trên bãi tắm Bác Hồ, nhâm nhi cốc cà phê tận hưởng gió biển, thưởng thức hải sản khô ngon đậm đà.

 

NGÀY 02: THAM QUAN ĐẢO CÔ TÔ

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng Hướng dẫn viên đưa Quý khách tham quan:

Bãi Đá, Cầu Mỵ, Đồi Ngắm Sóng từ lâu được ví như”thiên đường cho những người yêu nhau”, nơi sơn thủy hòa quyện vào nhau với những con sóng xô gành đá nhiều màu sắc đẹp thơ mộng. .

Bãi đá cầu Mỵ
Bãi đá cầu Mỵ

Khám phá Cô Tô với hành trình lên Ngọn Hải Đăng để được ngắm toàn cảnh Biển Đảo Cô Tô kì vĩ. Hải Đăng Cô Tô không chỉ giúp những con tàu bình yên vượt sóng mà còn là cột mốc khẳng định chủ quyền tại vùng biển Đông Bắc tổ quốc.

Hải đăng Cô Tô
Hải đăng Cô Tô

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Đoàn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan Bãi tắm Vàn Chảy, Bắc Vàn – dài 1,5km, thoai thoải, cát trắng mịn, có sóng khá  lớn cùng với cánh rừng nguyên sinh tạo nên môi trường không khí trong lành.Quý khách tận hưởng không khí trong lành với những cơn gió nhẹ từ biển khởi thổi vào làm thư thái tâm hồn, tắm biển tận hưởng 1 buổi chiều trọn vẹn trên các bãi biển của hòn đảo Cô Tô xinh đẹp.

Tối: Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi,

18h30: Quý khách tham gia tiệc nướng BBQ Hải sản (áp dụng cho đoàn ghép từ 30 khách trở lên). Sau bữa tối đoàn tự do dạo chơi, nghỉ ngơi.

NGÀY 3: ĐẢO CÔ TÔ – CẢNG CÁI RỒNG – HÀ NỘI

Du lịch Cô Tô
Du lịch Cô tô

Sáng: Quý khách dậy sớm dùng bữa sáng, tự do đi dạo trên “con đường tình yêu” được lát gạch men theo bờ biển Nam Hải. Đây là điểm đi dạo ưa thích của người dân đảo và cũng là điểm ngắm bình mình đẹp nhất dành cho du khách.

10h00: Làm thủ tục trả phòng khách sạn, lên tàu cao tốc trở lại Cái Rồng. Ăn trưa tại cảng Cái Rồng.

Xe đón quý khách tại Cảng về lại Hà Nội, trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản Hải Dương tại Sao Đỏ Chí Linh

18h00: Về đến điểm hẹn trong thành phố Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến đi, hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau.

Giá tour 2.550.000 (áp dụng cho đoàn trên 40 khách)

Liên hệ đặt tour: 0126 6121 368 | 0916 310 660

Báo giá bao gồm:

 – Ăn, nghỉ ngơi theo chương trình

– Xe ô tô máy lạnh đi và về…

_ Khách sạn đẹp, tiên nghị, vị trí sát biển tiêu chuẩn theo từng nhóm khách

– Vé vào cửa, vé tàu cao tốc

– Điều hành viên, Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, suốt tuyến.

– Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 10.000.000 đồng /01 trường hợp.

– Nước uống 02 chai/người/ngày theo chương trình.

Báo giá không bao gồm: 

– Đồ uống, chi tiêu cá nhân (điện thoại, giặt là…), thuế VAT 10%.

– Vé vào cửa và tham gia các chương trình du lịch lần 2.

 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?