Home » Du lịch » Nên đi đâu vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2019???

Nên đi đâu vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2019???

  

Quốc Khánh 2/9/2019 được nghỉ bao nhiêu ngày?

Quốc khánh năm nay (ngày 02/9/2019) rơi vào thứ Hai. Do vậy, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên cả nước sẽ được nghỉ tối đa 03 ngày liên tục, từ thứ Bảy (ngày 31/8/2019) đến hết thứ Hai (ngày 02/9/2019).

Riêng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy hàng tuần thì người lao động được nghỉ 02 ngày: Chủ nhật và thứ Hai (từ ngày 01/9/2019 đến hết ngày 02/9/2019).

 

1. Mộc Châu

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn, mang vẻ đẹp hùng vĩ nhất vùng núi phía Bắc. Mộc Châu nổi tiếng với những ngôi làng nhỏ, xinh xắn nằm bên đường, với những mùa hoa đào, hoa cải, hoa mận… khoe sắc. Dịp tết đến, Mộc Châu bạt ngàn hoa cải trắng, mùa hoa dã quỳ nở rộ xen lẫn với sắc đỏ của hoa trạng nguyên. Chỉ cách Hà Nội khoảng 200km, Du lịch Mộc Châu là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch dịp lễ 2/9 của Quý khách.

 

2. Hà Giang

Hà Giang nằm ở cực Bắc của Việt Nam, có địa hình khá phức tạp, nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm nhưng Hà Giang mang hiều nét khí hậu ôn đới. Đến với Hà Giang, Quý khách không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng, thu hút du khách trong và ngoài nước đến đây hàng năm như: Cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh thự họ Vương, đèo Mã Pì Lèng, chợ tình Khau Vai, Tiểu khu Trọng Con, chùa Sùng Khánh, chùa Bình Lâm… Đến với Hà Giang, Quý khách còn được tham gia rất nhiều lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, có truyền thống lâu đời của người dân nơi đây. Hà Giang rộng lớn, hoang sơ và hùng vĩ, du khách đến đây thử sức mình với dốc Chính Khoành, đèo Si Phai, dốc Pải Lùng… và những con đường hiểm trở khác ở vùng đất cao nguyên ở vùng cao nguyên đá này. Chương trình du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm cũng là một điểm đến hấp dẫn cho cho mọi du khách.

3. Sapa

Sapa là địa điểm du lịch khá nổi tiếng được nhiều người biết đến. Sapa có đỉnh Phan Xi Păng cao 3.143m trên dãy Hoàng Liên Sơn, có vườn hoa Hàm Rồng  được xây dựng theo địa thế tự nhiên. Đến Sapa, bạn không nên bỏ lỡ nhà thờ đá ở đây, công trình này hiện nay là kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp tại Sapa. Ẩm thực phong phú tại Sapa cũng thu hút được rất nhiều du khách. Rau cải mèo là một đặc sản của nơi đây. Rau có vị đắng thanh,ăn cùng với lợn bản nướng hay thịt gà rang muối thì ngon tuyệt. Với những món ăn phong phú và đa dạng, Sapa không bao giờ để các thực khách phải lo nghĩ ăn gì hôm nay. Tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương, ghé thăm bản Cát Cát, Tả Van để cảm nhận được không khí bình yên đến lạ, một không gian không thể tìm thấy ở nơi thành thị đông đúc. Và bạn cũng đừng bỏ lỡ những món đồ lưu niệm bằng thổ cẩm cực kỳ đẹp với giá cả vô cùng hợp lý.

4. Tràng An – Ninh Bình

Kết quả hình ảnh cho trang an

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Tràng An với hệ thống dãy núi đá vôi có tuổi địa chất khoảng 250 triệu năm, qua thời gian dài phong hóa bởi sự biến đổi của trái đất, khí hậu, biển tiến, biển thoái đã mang trong mình hàng trăm thung lũng, hang động, hồ đầm. Danh thắng này là nơi bảo tồn và chứa đựng nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước, rừng trên núi đá vôi, các di chỉ khảo cổ học và di tích lịch sử văn hóa. Hệ thống núi đá, sông suối, rừng và hang động ở Tràng An rất hiểm trở nên được Vua Đinh Tiên Hoàng chọn làm thành Nam bảo vệ kinh đô Hoa Lư ở thế kỷ X và sau đó nhà Trần sử dụng làm hành cung Vũ Lâm trong kháng chiến Nguyên Mông. Hiện nay nơi đây còn nhiều di tích lịch sử thời Đinh và thời Trần.

5. Vịnh Hạ Long

Kết quả hình ảnh cho hạ long

Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho cảnh sắc hùng vĩ, đẹp tựa bức tranh sơn thủy thơ mộng. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, nơi đây thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi năm. Vùng di sản trên vịnh Hạ Long bao gồm rất nhiều hang động, bãi tắm và đa dạng về danh lam thắng cảnh. Một số địa điểm nỏi tiếng ở Vịnh Hạ Long như: Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, hòn Rồng, hòn Đầu Người, hòn Trống Mái… Đến với Vịnh Hạ Long, Quý khách còn được tìm hiểu về lịch sử, những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa và trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.

Nếu có kế hoạch đi du lịch vào dịp này, hãy tham khảo những tour du lịch của Netviet travel và lựa chọn cho mình một tour ưng ý nhất. Chung tôi sẽ mang đến cho Quý khách nhũng chuyến đi đầy thú vị và chất lượng nhất.

Netviet luôn bên bạn, đồng hành cùng Netviet khi bạn muốn có cho mình những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhé!
✌️????Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn bất kỳ nơi đâu nhé!
☎️????Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chi tiết nhất cũng như hưởng những chính sách giá tốt nhất.
???? Hotline: 0766121368/ 0909693111
???? VP giao dịch: P1404, tòa CT1, 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?