Home » Góc báo chí » SÔI ĐỘNG TOUR KHUYẾN MẠI KHỦNG NHÂN NGÀY 20/11

SÔI ĐỘNG TOUR KHUYẾN MẠI KHỦNG NHÂN NGÀY 20/11

Ngày 20/11 là dịp để tri ân những con người đã giành tâm huyết cho cái nghề được gọi là “gõ đầu trẻ”,những người ngày đêm miệt mài bên trang giáo án để có thế mang đến những kiến thức cho mầm non của đất nước. Đây là dịp để mọi người thể hiện lòng biết ơn với những thầy cô giáo đã gieo mầm kiến thức. Chính vì vậy , tháng 11 là tháng của những khuyến mại đa dạng nhất năm nhằm mục đích thể hiện tình cảm  với những con người luôn dốc hết mình vì sự nghiệp trồng người

Theo một khảo sát gần đây , để tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11 , hầu hết những công ty , các siêu thị đều đồng loạt giảm giá khuyến mại. Điển hình như những nhà sách , shop lưu niệm hay những cửa hàng bán hoa tươi đều có chương trình siêu khuyến mãi. Những chương trình như :” Tri ân người thầy – mua 1 tặng 4” đã không còn trở nên quá xa lạ.

Hòa chung với không khí ấy , những công ty lữ hành,những địa điểm du lịch cũng đồng loạt đưa ra những chương trình đặc biệt tặng cho những thầy cô giáo để tri ân cho một thế hệ vì sự nghiệp trồng người. Với những chương trình khuyến mãi như giảm 50 % vé vào cửa cho khách hàng là thầy cô giáo của các khu du lịch hay là địa điểm vui chơi. Còn với những công ty lữ hành , lại có những chương trình rất đặc biệt.

Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Vận tải và Du lịch Netviet còn gọi là Netviet Travel đã tổ chức những tour du lịch nội địa với giá khuyến mại giành cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.Với tour du lịch này , Netviet Travel sẽ giảm từ 200.000 – 500.000 VNĐ cho khách hàng là thầy cô giáo. Tour Sapa ( 2 ngày  3 đêm) giảm giá từ 2.590.000 VNĐ xuống còn 1.999.000 VNĐ. Hay tour Đồng Mô ,Netviet Travel sẽ tặng quý khách vé vào cửa và vé trượt cỏ tại Asean Resort. Còn với những tour du lịch quốc tế , Netviet Travel giảm giá cho khách hàng từ 500.000 VNĐ – 2.000.000VNĐ. Như tour đi Thái Lan ( 5 ngày 4 đêm) , giá bán ra của Công ty là 5.299.000 VNĐ nhưng sẽ giảm xuống còn 4.899.000 VNĐ cho đối tượng là giáo viên. Hay với tour du lịch Nhật Bản – ngắm mùa lá đỏ , giá tour giảm từ 38.700.000 VNĐ xuống còn 36.700.000 VNĐ.Đến với những tour du lịch quốc tế này , quý khách có thể hòa mình ngắm cảnh đẹp tại đây mà giá cả lại phù hợp với túi tiền của quý khách.

Nhật bản
Tour Nhật Bản Khuyến Mại . Ngày nhà giáo việt nam 20/11

Ông Nguyễn Xuân Tùng – Giám đốc Netviet Travel cho biết : “ Mục đích của những chương trình khuyến mại ưu đãi nhân ngày 20/11 không chỉ để tri ân những thầy cô giáo luôn trăn trở vì lớp trẻ Việt Nam mà còn là cầu nối kết nối những đồng nghiệp là giáo viên ,để họ có thể chia sẻ kinh nghiệm dạy học của bản thân”.

Tháng 11 , tháng tri ân những người thầy , người cô, tháng của những con người luôn vì sự nghiệp gieo mầm cho đất nước. Hãy cùng Netviet Travel thể hiện lòng biết ơn với thế hệ luôn hết lòng vì sự nghiệp ươm mầm kiến thức.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?