Home » Cho thuê xe » Thuê xe Mazda 4 chỗ cho mùa cưới cuối năm 2016

Thuê xe Mazda 4 chỗ cho mùa cưới cuối năm 2016

Xe 4 chỗ Mazda là một trong những dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu xe này không chỉ sang trọng tinh tế mà còn vô phù hợp với các hôn lễ. Chính vì vậy VNC đã đưa chiếc xe đẳng cấp này về phục vụ khách hàng tại Hà Nội.

Xe Mazda 2 số tự động 6AT

Mazda 2 là dòng xe thế hệ thứ 4 của Mazda. Trong giai đoạn năm 2014 – 2015 nó đã làm chao đảo thị trường xe hơi Nhật Bản. Với thiết kế mạnh mẽ dựa trên khung gầm của xe CX-5, chiếc xe Mazda 2 với chiều dài hơn trước giúp cho dáng xe trở nên thanh mảnh hơn. Thêm nữa chiếc xe được lắp đặt hệ thống đèn vô cùng hiện đại và tinh tế. Riêng bộ vành kim loại cùng ấn tượng. Với việc lắp đặt hệ thống số tự động giúp cho người có thể dễ dàng di chuyển và thuận tiện hơn.

thue-xe-mazda-4-cho-cho-mua-cuoi-cuoi-nam-2016

rong phiên bản mới Mazda2 2016 đã được nhà sản xuất nỗ lực không ngừng để nâng cao khả năng vận hành, thiết kế và cấp độ chất lượng cao cho chiếc xe này. Những thay đổi trên xe đều giúp mang đến sự phù hợp với đẳng cấp và tiêu chuẩn của một chiếc xe hàng đầu Châu Âu. Với những thay đổi từ thiết kế ngoại thất, kích thước, màu sắc nội thất cho tới động cơ, phong cách cũng như khả năng xử lý thể thao, Mazda2 2016 tự tin cạnh tranh một cách sòng phẳng với tất cả các đối thủ khác cùng phân khúc. Chiếc xe này xứng đáng là một trong những chiếc xe cưới vô cùng xinh đẹp.

Dễ sử dụng, dễ trang trí

Với dòng xe này, chúng tôi có thể cho thuê xe có người lái hoặc không người lái. Với những người lái chưa quen chúng tôi có thể hướng dẫn vì sử dụng số tự động nên dòng xe này khá dễ sử dụng. Những chú rể thích tự mình lái xe thì đây là một trong những chiếc xe rất phù hợp.

thue-xe-mazda-4-cho-cho-mua-cuoi-cuoi-nam-2016

Hơn nữa, dòng Mazda này còn được thiết thế với nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn khác nhau như trắng, đen, đỏ, ghi để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng trnag trí hoa cưới cũng như phối hợp trang phục cho ăn ý với chiếc xe. Chúng tôi hy vọng chiếc xe đơn giản, tinh tế này sẽ khiến cho hôn lễ của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?