Home » Góc báo chí » Khuyến mại chùm tour dài ngày miền bắc nhân dịp Noel

Khuyến mại chùm tour dài ngày miền bắc nhân dịp Noel

Du lịch – nhất là du lịch nội địa đã và đang dần phổ biến trong cuộc sống của người Việt Nam. Rất nhiều loại hình dịch vụ ra đời như đi phượt, du lịch 1 ngày, đi theo tour, theo đoàn. Đã bao giờ các bạn tự đặt ra câu hỏi : “ Tại sao du khách Việt Nam ngày càng tự do đi du lịch hơn là đi theo tour”. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng, khi đi du lịch nội địa dài ngày, bạn sẽ nhận được lợi ích như thế nào? Netviet Travel đã tổng hợp lại một số giá trị tiêu biểu khi đi du lịch dài ngày theo tour.

Đầu tiên, phải kể đến, đó là bạn sẽ được thăm quan nhiều điểm trong chương trình. Thay đi đi du lịch tự do đến Hà Giang, thay vì chỉ khám phá được một số địa danh trên đường đi Hà Giang, sao bạn không thử cảm giác mới lại với chùm tour dài ngày Hà Nội – Hà Giang – Hoa Lư – Tam Cốc ( 5 ngày 4 đêm ) cùng Netviet Travel? Khi đó, bạn sẽ có cơ hội đi thăm quan rất nhiều địa danh lí thú.

Thứ hai, quỹ thời gian của mọi người đều hạn hẹp, cơ hội được nghỉ phép khi đi du lịch không nhiều, sự kết hợp một lần sẽ giúp lữ khách tiết kiệm được thời gian , tiền bạc. Chi phí cho một tour du lịch nội địa dài ngày chỉ ngang bằng với một tour quốc tế giá thấp nhất. Hơn nữa, khi đi tour dài ngày, lữ khách sẽ có được một chi phí tour hợp lí từ các công ty lữ hành.

Cuối cùng, thêm vào đó chính là “ Đi du lịch Việt Nam , mỗi chuyến đi sẽ thêm yêu nước, yêu biết mấy cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam, yêu biết mấy con người Việt Nam”

Theo thống kê của ông Nguyễn Xuân Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Vận tải và du lịch Netviet ( Netviet Travel ), lượng khách đặt tour dài ngày ( 6 – 8 ngày) tăng 20% so với năm ngoái. Khách du lịch miền trong như Sài Gòn, miền Tây lại có nhu cầu đi ra ngoài Bắc để khám phá vẻ đẹp của vùng núi Tây Bắc, hạy trải nghiệm cảm giác xuôi thuyền ngắm khung cảnh của kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Còn với Khách du lịch Hà Nội, yêu biết mấy khung cảnh sông nước Miền Tây, yêu những bãi cát trắng trải dài của Nha Trang, khung cảnh trữ tình, mộng mơ của Đà Lạt. Vậy tại sao, trong những dịp lễ của đất nước, chúng ta không xách balo lên và đi, khám phá những miền đất mới với những tour du lịch dài ngày cùng bạn bè. Hãy cùng Netviet Travel điểm danh một số chùm tour nội địa dài ngày cho dịp lễ Noel, Tết dương lịch, Tết Âm lịch nhé.

  1. Land tour miền Bắc.
  1. Land tour miền Nam

Bên cạnh đó, hãy khám phá những chum land tour miền nam dài ngày cùng Netviet Travel. Khi mà quý khách không có nhiều thời gian để đi du lịch, khi mà ngân quỹ còn haj hẹp, hãy thử trải nghiệm cùng Netviet Travel những chùm tour này. Thay vì chỉ đi một địa điểm như Nha Trang, Đà Lạt, hay Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá tất cả những địa danh này chỉ trong một land tour. Quý khách vừa  khám phá cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn, thêm vào đó là cuộc sống miền sông nước của Cần Thơ, Cà Mau hay Sóc Trăng với chùm tour Hà Nội – Sài Gòn – Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu (4 ngày 3 đêm) chỉ có 6.875.000 VNĐ.

Thêm vào đó là một số chùm tour :

Cùng Netviet Travel khám phá hết mọi cảnh đẹp mà tạo hóa và con người Việt Nam đã tạo ra. Mỗi bước chân của quý khách sẽ làm cho quý khách thêm phần yêu mến những cảnh sắc thiên nhiên, những vẻ đẹp kì thú trên mọi miến đất nước. Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay nhấc máy tới số điện thoại 0437.836.238 để đặt tour hoặc được tư vẫn miễn phí nhé. Hãy để Netviet Travel tôn vinh lòng yêu nước, yêu cảnh sắc thiên nhiên của quý khách. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?