Home » Tư vấn du lịch » TOUR DU LỊCH 2/9 GIÁ CỰC SỐC TẠI NETVIET

TOUR DU LỊCH 2/9 GIÁ CỰC SỐC TẠI NETVIET

Với 3 ngày liên tiếp, dịp lễ 2/9 năm nay tiếp tục là “kỳ nghỉ vàng” dành cho những du khách bận rộn, đặc biệt là cán bộ – viên chức vốn eo hẹp về thời gian có cơ hội nghỉ ngơi cùng gia đình. Hãy để Netviet travel tư vấn cho bạn những điểm không thể bỏ qua dịp lễ này nhé.

Tẻ nhạt lắm phải không, khi mỗi lần hẹn hò chúng mình hết la cà quán xá, xem phim rồi lại lạc trôi vào mê cung game thủ. Lại 1 kỳ nghỉ Quốc Khánh 2/9 sắp đến, Chúng ta lại tấp nập, hối hả lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị. Đi đâu? Đi như thế nào? Chi phí bao nhiêu…?Có thể câu hỏi này khiến bạn nghĩ ngay đến những địa điểm siêu hot như: Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang… Nhưng có một sự thật là vào dịp lễ, lượng khách quá đông khiến các khu du lịch này quá tải, giá phòng đắt đỏ mà du khách lại phải chịu cảnh chen lấn. Dù là đi để trải nghiệm hay đi để nghỉ dưỡng thì nó cũng không còn trọn vẹn nữa. Vậy thì bạn cũng cùng #Netviet xem qua một vài gợi ý và bỏ túi cho mình một vài địa điểm hay ho nhé. NHỮNG NÚI NON HÙNG VỸ ĐẦY NẮNG VÀ GIÓ ,Trong một dịp nghỉ lễ, người ta đơn giản chỉ muốn tìm một nơi nào đó thoáng gió và trong lành. Những điểm đến quen thuộc của những người trẻ yêu du lịch bụi như Hà Giang, Mộc Châu, Sapa… có thể sẽ là một gợi ý hay ho để bạn bắt đầu kỳ nghỉ. Không cần “ôm”, cũng chẳng cần “xế” hay tha lôi đủ thứ đồ lỉnh kỉnh, đơn giản những giây phút nghỉ ngơi này bằng cách lên những chuyến xe và đến một nhà sàn hay một homestay nào đó. Một chương trình tour đơn giản, không cứng nhắc nhưng đầy thú vị và ý nghĩa là sứ mệnh mà #Netviet muốn hướng tới
☘️ HÀ GIANG ĐỊA ĐẦU TỔ QUỐC


Hà Giang đẹp lắm, những đám mây trắng nằm vắt vẻo giữa bầu trời trong xanh hòa quyện với nắng vàng giòn trong trẻo. Tuyệt cảnh ấy càng thêm ngây ngất khi được tô điểm thêm bởi những cánh đồng lúa chín. Những con đường rực rỡ cúc dại và hoa tam giác mạch nở phủ tím lưng đồi, tạo nên một bức tranh thu rất nghệ thuật và say đắm lòng người.
Với #2190k 1 hành trình 3 ngày 2 đêm khám phá toàn bộ vẻ đẹp Hà Giang! Thật sự rất đáng để chúng ta cân nhắc và lựa chọn cho kì nghỉ của mình.

Xem chi tiết tại Đây
☘️ SAPA  SỨ SỞ MỜ SƯƠNG


Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.
. Với những ngọn núi được phủ mây lung linh dưới ánh nắng mặt trời, thị trấn Sapa hiện lên huyền ảo, lộng lẫy như cổ tích châu Âu. Hơn hết, khi đi du lịch Sapa mùa đông đó là cảm giác thích thú khi lần đầu tiên được chạm vào tuyết, chơi các trò chơi trên tuyết,…mọi thứ mà bạn luôn nghĩ chỉ khi đi du lịch nước ngoài mới có.
Chỉ #2290k cho một chương trình trọn gói A – Z (khách sạn 3 sao)

Xem chi tiết tại Đây


☘️ MỘC CHÂU THIÊN ĐƯỜNG CỔ TÍCH


“Nên thơ” là từ có thể bao quát về vẻ đẹp của núi rừng Mộc Châu. Đây cũng là cung đường khiến nhiều dân mê du lịch bụi mê mẩn, đi rồi lại muốn quay lại.
Với #1480k 1 hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá toàn bộ vẻ đẹp miền đất Mộc Châu! Thật sự rất đáng để chúng ta cân nhắc và lựa chọn cho kì nghỉ của mình.

Xem chi tiết tại Đây


??TRỞ VỀ NƠI BÌNH YÊN NHẤT
Nếu có thể, vào ngày lễ hãy trở về nhà. Vì dù đi bao nơi thì nhà vẫn là nơi mà người ta thấy an yên nhất. Bạn đi nhiều nơi nhưng càng đi sẽ lại càng thấy chẳng đâu như ở nhà. Khi chùn chân mỏi gối, khi công việc sóng gió, khi thất tình… người ta chỉ muốn về nhà mà thôi. Ngày lễ này, nếu không thể cùng gia đình đi đâu đó thì hãy trở về bên ba mẹ. Bạn vẫn hạnh phúc vì có chốn để về.
#Netviet luôn bên bạn, đồng hành cùng #Netviet khi bạn muốn có cho mình những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhé!
✌️?Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn bất kỳ nơi đâu nhé!
☎️?Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chi tiết nhất cũng như hưởng những chính sách giá tốt nhất.
? Hotline: 0766121368/ 0909693111
? VP giao dịch: P1404, tòa CT1, 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

:

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?