Home » Tin tức » Tin nội bộ công ty » NETVIET TRAVEL ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT NĂM 2019

NETVIET TRAVEL ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT NĂM 2019

Năm 2019 Sở Du lịch Hà Nội phát động cuộc Bình chọn dịch vụ du lịch Hà Nội. Theo đó, cuộc bình chọn được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị cơ sở lưu trú, lữ hành, vận chuyển, điểm đến và ẩm thực được yêu thích nhất. Đây là dịp để tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội thân thiện, mến khách đến với du khách trong nước và quốc tế, cũng là dịp để ngành du lịch Thủ đô nói chung và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của Hà Nội nói riêng chủ động, nâng cao chất lượng phục vụ du khách. Netviet Travel một lần nữa vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp lữ hành được bình chọn nhiều nhất năm 2019”

Giải thưởng “Doanh nghiệp lữ hành được bình chọn nhiều nhất năm 2019″ được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Đây là 1 giải thưởng uy tín được UBND TP. Hà Nội & Sở Du Lịch Hà Nội tổ chức thường niên nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của ngành Công nghiệp không khói trong nền kinh tế quốc dân. Giải thưởng đã trở thành mục tiêu phấn đấu, là niềm tự hào của các doanh nghiệp du lịch.

Bà Lê Thị Thu Thảo ( Ngoài cùng bên phải ) – Trưởng Phòng Kinh Doanh của Netviet Travel nhận giấy chứng nhận và cúp từ Ông Trần Đức Hải – Giám đốc Sở Du Lịch Hà Nội

Trong những năm gần đây, thị trường du lịch của Việt Nam nói chung và lữ hành nói riêng đều có sự tăng trưởng ổn định. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành và chăm sóc khách hàng, Netviet Travel luôn đứng vững trên thị trường du lịch trong và ngoài nước. Năm 2019, công ty Lữ hành  Netviet Travel một lần nữa được vinh danh “Doanh nghiệp lữ hành được bình chọn nhiều nhất năm 2019”. Gải thưởng kể trên phần nào đánh giá được uy tín, thương hiệu và năng lực của Netviet Travel trong nhiều năm liền, là động lực to lớn để Netviet Travel tiếp tục phát huy những lợi thế vốn có, mạnh dạn đầu tư hơn nữa trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi, tiếp tục tìm tòi khám phá những thị trường mới, những tour du lịch độc đáo dẫn đầu xu thế thị trường.

Netviet Travel xin gửi lời chân cảm ơn chân thành tới quý khách hàng – những người đã đặt niềm tin và lựa chọn các dịch vụ lữ hành của Netviet Travel, góp phần giúp công ty ngày một hoàn thiện và đem đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Tập thể lãnh đạo và nhân viên Netviet Travel luôn không ngừng phấn đấu để xứng đáng là người bạn đông hành đáng tin cậy của du khách trên mọi nẻo đường.

 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?