Home » Tư vấn du lịch » Update bảng giá vé tham quan Sapa 27 điểm đến đầy đủ nhất 2020

Update bảng giá vé tham quan Sapa 27 điểm đến đầy đủ nhất 2020

Bỏ túi ngay bảng giá vé tham quan Sapa 27 điểm đến cập nhật mới nhất năm 2020 giúp bạn tha hồ vui chơi, khám phá Sapa. 

Update bảng giá vé tham quan Sapa 27 điểm đến đầy đủ nhất 2020

Swing Sapa

Nằm ở khu Swing, điểm sống ảo Sapa này hấp dẫn du khách ở hai bức tượng khổng lồ, hướng mặt vào nhau được dựng lên giữa hồ nước, gợi lên câu chuyện tình yêu nổi tiếng ở phố núi về chàng K’lang và nàng H’Biang. Swing Sapa thu hút được rất nhiều du khách tới check-in cổng trời cực chất tại đây.

Ảnh: @chill.withme

Ảnh: @chill.withme

Giá vé: 80.000 đồng/người

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm gần ngay thị trấn Sapa, đứng trên đỉnh núi bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa ẩn hiện trong sương khói. Để chinh phục đỉnh Hàm Rồng, du khách sẽ phải vượt qua những bậc thang được xây dựng bằng đá, xuyên qua những tiểu cảnh như vườn lan, vườn đào… Vẻ đẹp hoang sơ của núi Hàm Rồng kết hợp với vẻ đẹp của các tiểu cảnh do con người xây dựng tạo nên một không gian hoa đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn.

Ảnh: @thuzumii

Ảnh: @thuzumii

Giá vé:

– Người lớn: 70.000 đồng/ người

– Trẻ em: 20.000 đồng/ người

Bản Cát Cát 

Đây là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km. bản Cát Cát quyến rũ du khách với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu và những người dân tộc thân thiện. Bước qua cánh cổng dẫn lối vào Cát Cát, bạn sẽ đến con đường bậc thang được lát bằng đá bóng loáng. Con đường khá dốc lọt thỏm giữa hai bên đều là những ngôi nhà gỗ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Ảnh: @x.h_65

Ảnh: @x.h_65

Đến với bản Cát Cát, du khách còn có cơ hội trải nghiệm, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp trong tín ngưỡng tôn giáo của người dân. Cùng hòa mình vào những điệu múa dịu dàng của cô gái Mông xinh đẹp, hay điệu khèn, tiếng đàn của những chàng trai Mông và thưởng thức những món đặc sản như: rượu ngô, thắng cố, bánh ngô…

Giá vé: 70.000 đồng/người

Thác Bạc

Từ thị trấn Sa Pa, đi về phía Tây khoảng 12km trên đường đi Lai Châu, ta sẽ gặp Thác Bạc ào ào chảy xuống từ độ cao trên 200m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên âm thanh núi rừng đầy ấn tượng. Nơi đây có tầm nhìn tuyệt đẹp lên Fansipan, dưới sâu là con đường độc đạo đi sang Bình Lư.

Ảnh: @international_izzie

Ảnh: @international_izzie

Giá vé: 20.000 đồng/người

Thác Tình Yêu 

Thác Tình yêu thuộc địa phận xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách thị trấn Sa Pa khoảng 4km theo hướng Tây Nam. Nguồn nước sương khói chảy xuống từ đỉnh Fansipan hùng vĩ đã mang đến vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn và bao la nơi đây. Chỉ với 75.000 đồng/người giá vé tham quan Sapa, thác Tình Yêu chắc chắn là điểm chụp hình siêu đẹp cùng người thương để có những bức hình đẹp lãng mạn.

Ảnh: @nhung_wo

Ảnh: @nhung_wo

Giá vé: 75.000 đồng/người

Tả Phìn

Bản Tả Phìn thuộc huyện Sa Pa, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 17km về hướng Đông. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm nổi tiếng. Đến bản Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn ngay gần đó. Trong hang có nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù kỳ thú như hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…

Ảnh: @nhule_v

Ảnh: @nhule_v

Giá vé: 20.000 đồng/ người

Bản Tả Văn

Theo quốc lộ 4D đi về hướng Đông Nam, cách thị trấn Sapa khoảng 8km là đến làng Tả Văn Giáy. Đến đây, du khách sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống của người Giáy. Đường vào thôn Tả Van Giáy nhỏ, hẹp và là đường đất. Hai bên đường là những thửa ruộng bậc thang màu mỡ được tô điểm bởi màu xanh của ngô và lúa non.

Ảnh: @anvinhchau

Ảnh: @anvinhchau

Giá vé: 75.000 đồng/ người

Bản Hồ

Bản Hồ có trung tâm là thôn Bản Dền, nơi gặp gỡ của hai dòng suối Mường Hoa và La Ve. Những năm gần đây, Bản Hồ đã thu hút hàng nghìn du khách du lịch Sapa mỗi năm. Đến Bản Hồ, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, hòa lẫn những nếp nhà của người dân nằm rải rác dọc hai bờ suối.

update-bang-gia-diem-tham-quan-sapa-mơi-nhat-2020-ivivu-27

Giá vé: 15.000 đồng/ người

Cổng trời Sapa

Con đường dẫn đến cổng trời Sapa ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời chính là đỉnh của con đèo này. Đứng giữa cổng trời Sapa, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược. Cũng ở cổng trời này bạn mới cảm nhận được vẻ kiêu hùng của đỉnh Fansipan vời vợi lưng trời, bên dưới là những vực sâu thăm thẳm.

Ảnh: @werewuulf

Ảnh: @werewuulf

Giá vé: 80.000 đồng/người

Vườn dâu (bản Tả Phìn)

Vườn dâu tây nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 4km đi về hướng bản Tả Phìn. Đây là mô hình trồng dâu tây của HTX Thắng Lợi, với diện tích khoảng 20.000 m2, thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm. Đến đây, bạn có thể tham quan vườn dâu tây và tự tay hái từng quả dâu chín, đỏ mọng. Giá bán tại nhà vườn tùy vào chất lượng và thời điểm có giá dao động từ 150.000đ – 300.000đ/kg. Dâu được trồng bởi giàn cao, không dùng chất kích thích và hóa chất độc hại, với phương pháp trồng thủy canh trong nhà kính theo công nghệ hiện đại nên quả dâu được đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ảnh: @vananhh2206

Ảnh: @vananhh2206

– Giá thăm quan, chụp ảnh: 30.000 đồng/người

– Giá ăn tại vườn : 100.000 đồng/người.

Nhà Thờ đá

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá Sapa được xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn sương mù. Đây là một trong những điểm có giá vé tham quan Sapa miễn phí khi du khách đặt chân tới đây.

Ảnh: @van_vnd

Ảnh: @van_vnd

Giá vé: Miễn phí

Cầu Mây (Hà Mèo)

Cầu Mây cách thị trấn Sa Pa khoảng 7 km về phía Đông Nam. Cầu được làm từ dây mây, bắc qua sông Mường Hoa thơ mộng và đặc biệt trở nên huyền ảo vào mỗi sớm mai khi sương mây phủ kín dòng sông. Chính vẻ đẹp thơ mộng đó, cầu Mây đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách bốn phương, minh chứng là bức ảnh “Cây cầu dẫn tới rừng xanh” của nhiếp ảnh gia người Mỹ tên là Skip Nall nổi tiếng khắp thế giới.

Ảnh: @lih.pt

Ảnh: @lih.pt

Giá vé: Miễn phí

Đèo Ô Quy Hồ

Được mệnh danh là con đèo hùng vĩ bậc nhất ở miền Bắc với chiều dài gần 50km nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, đèo Ô Quy Hồ nằm trên độ cao 2000m, uốn lượn quanh co qua những vách núi cao ngút trời và vực sâu thăm thẳm. Tuy nhiên, nếu vượt qua nỗi sợ hãi và trèo lên được tới đỉnh đèo ở độ cao gần 2.000m, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cả biển trời mây bồng bềnh như cõi thần tiên.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

 Giá vé: Miễn phí

– Cây cô đơn đèo Ô Quy hồ: 10.000 đồng/người

Sapa Jade Hill Resort

Du lịch Sapa, bạn có thể thưởng trà và thăm quan Sapa Jade Hill Resort nằm ẩn mình bên ngọn đồi nằm tại thung lũng Mường Hoa. Đây là một tổ hợp nghỉ dưỡng với mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn Châu Âu. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi trà nóng, tận hưởng tiết trời Sapa trong lành, thiên nhiên núi rừng hùng vĩ ở đây chứ.

Ảnh: @thon.foodie

Ảnh: @thon.foodie

– Thưởng trà: 300.000 đồng/người

– Vé tham quan: 150.000 đồng/người

CLICK ĐẶT NGAY SAPA JADE HILL RESORT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Dốc Victoria

Dốc đá nổi tiếng của Victoria Sapa nối liền khu nghỉ dưỡng Victoria với trục đường chính. Con dốc mang một vẻ cổ kính đặc trưng, là một tọa độ sống ảo xịn sò ở Sapa. Du khách có thể nghỉ dưỡng ở Victoria Sapa sang trọng nằm tại trung tâm của Sapa, tận hưởng những dịch vụ tiện ích ở resort, vừa check-in được con dốc tuyệt đẹp này.

Ảnh: FB Mạnh Max

Ảnh: FB Mạnh Max

Giá vé: Miễn phí 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?